20090714

ടീച്ചര്‍ കാ കഹാനി ..... तू ran മുട്ടി

രാവിലെ കുടിച്ച പഴങ്കഞ്ഞി വയറ്റില്‍ കിടന്നു ഗ്ല ഗ്ളി ഗള് കളി തുടങ്ങിയിട്ട് നേരം കുറച്ച ആയി . അവസാനത്തെ പീരീഡ്‌ അല്ലെ അത് കഴിഞ്ഞാല്‍ സ്കൂള്‍ വിട്ടു പോകുന്ന വഴിക്കുള്ള പറമ്പിലോ പാടത്തോ പോയി പാട്ടും പാടി തൂറാം .. ഇന്നലെ പറമ്പില്‍ തൂറുമ്പോ പുല്ലരിയാന്‍ വന്ന കല്യാണി അമ്മ പണ്ടാരം ഇന്നും എന്നെ കണ്ടാല്‍ അരിവാള്‍ കൊണ്ട് എന്റെ പറി വെട്ടും എന്നുറപ്പാ .. എന്നാലും ഇന്ന് വേറെ ഏതെങ്കിലും പൊന്ത കാട്ടില്‍ ഇരുന്നു മുക്കി തൂറണം .. ഏതൊക്കെ മനസ്സില്‍ സ്വപനം നെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ ഗീത ടീച്ചര്‍ വന്നു.. ഹിന്ദി ഹമാര മാതൃ ഭാഷ ഹേ ! എന്ന് കേട്ട് കേട്ടു മടുത്തു.. ടീച്ചര്‍ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു പുലമ്പുന്നു .. ഞാന്‍ പതിയെ തീട്ടം തൂറുന്ന സ്വപ്നം വീണ്ടും കണ്ടു തുടങ്ങി .. ഇന്നലെ തൂറിയപ്പോ ഒറ്റ പോങ്ങ തീട്ടം പോന്നു .. അപ്പോള്‍ മാറി ഇരിക്കേണ്ടി വന്നു .. മാറി ഇരുന്നപ്പോ മറ്റേ തീട്ടത്തില്‍ ഈച്ച വന്നു മൂളിപ്പാട്ട് ആയി പിടിവലി ആയി .. ശല്യങ്ങള്‍ അതും പോരാഞ്ഞു കുണ്ടിക്ക് ചുറ്റും മൂളിപ്പാട്ടും തുടങ്ങി.. ഇന്നലെ തൂറി കൊണ്ടിരുന്നപ്പോ ഗോപാലന്‍ നായരുടെ മോള്‍ ജൂബ കൊച്ച് എന്റെ ക്ലാസ്സ്‌ ലീഡര്‍ ......എന്റെ മുന്നിലൂടെ തൂക്ക പാത്രവുമായി പാല്‍ വാങ്ങാന്‍ പോയപ്പോ മുക്കിയ തീട്ടം പകുതി മുറിഞ്ഞു പോയി.. ഛെ അവളെങ്ങാനും എന്നെ കണ്ടാല്‍.. അയ്യേ പിന്നെ ഞാന്‍ സ്കൂളില്‍ പോകേണ്ടി വരില്ല.. തൂറി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോ പരിസ്ഥിതിയുമായി അറിയാതെ ഒരു അമേദ്യ ബന്ധം ഉണ്ടാകും .. മാവില്‍ നിന്നും അണ്ണാര കണ്ണന്‍ എന്റെ കുണ്ടി നോക്കി ഇരിക്കുന്നു .. അവന്‍ അവന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട്നെ കൂട്ടി കൊണ്ട് വന്നു എന്റെ തീട്ട കുണ്ടി കാണിച്ചോ ? തോന്നിയതാവും .. ചോക്ക്‌ ഏറു എന്റെ തലയിലാണ് കൊണ്ടത്‌ .. പറയെടാ ? ഉത്തരം പറയെടാ ഞാന്‍ ചോദിച്ച ചോദ്യത്തിന്റെ .. !! ഓട്ട കുണ്ടിയില്‍ എവിടുന്നു വളി ഒരു കുച്ചി വിടാം എന്ന പോലെ ഞാന്‍ എണീറ്റ് നിന്ന് തൂ റാന്‍ മുട്ടി എന്ന് പറഞ്ഞു. .. ഇത് കേട്ട ടീച്ചര്‍ കൊള്ളാമല്ലോ ! നീ എത്ര പെട്ടെന്ന് ആന്‍സര്‍ പറഞ്ഞു .. നീ ഒരു മടിയന്‍ എന്നാ ഞാന്‍ കരുതിയത്‌ .. തട്ട് കടക്കാരന്‍ കൃഷ്ണന്‍ ചേട്ടനോട് എക്കോണോമിക് ക്രൈസിസ്‌ ആണ് ഇപ്പൊ കച്ചവടം കുറയാന്‍ കാരണം എന്നാരോ പറഞ്ഞപ്പോ അത് ഏത് കടയില്‍ കിട്ടും മഗനെ എന്ന് ചോദിച്ച പോലെ ഞാന്‍ ഇപ്പൊ എന്ത് ഉത്തരം ആണ് നല്‍കിയത്‌ ????
തിരിഞ്ഞു നടന്ന ടീച്ചര്‍ ബോര്‍ഡില്‍ എഴുതാന്‍ തുടങ്ങി.. ഹിന്ദി ഇംഗ്ലീഷ് മലയാളം കൂട്ടി കലര്‍ന്ന ഒരു വാക്ക് അവന്‍ പറഞ്ഞത് ഞാന്‍ ഇവിടെ എഴുതി കാണിക്കാം .. തു .. ഹിന്ദി( നീ ) ran ഇംഗ്ലീഷ് (ഓടി) മുട്ടി (മലയാളം) ഹിന്ദി ഇംഗ്ലീഷ് മലയാളം കൂടിയുള്ള ഒരു വാക്യം പറയാന്‍ പറഞ്ഞതായിരുന്നു ടീച്ചര്‍
തൂറാന്‍ വെച്ച തീട്ടം അറിയാതെ ആവിയായ പോലെ .. ഒരു കുച്ചിയും പൊട്ടിച്ചു ജനഗണ മനയും കൂട്ട ബെല്ലടിയും കഴിഞ്ഞു ബാഗും എടുത്ത് ഓടി.. പോകുന്ന വഴിയില്‍ ഇന്നലെ തൂറിയ തീട്ടം എന്നെ നോക്കി കൊഞ്ഞനം കുത്തുന്നു ? ഏതോ കാവാലി പട്ടികള്‍ എന്റെ തീട്ടം കൊണ്ട് കൊണ്ടാട്ടം കളിച്ചിരിക്കുന്നു .. നാണമില്ലാത്ത വര്‍ഗങ്ങള്‍ !!!!

6 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. ഛെ മൊത്തം തീട്ടമാണല്ലോ ?

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. തീട്ടം വിട്ടു കളിക്കരുത് .. കളിച്ചാല്‍ കളി തീട്ടം ആകും .. കുട്ടാ

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. അജ്ഞാതന്‍04:52

    ഇനി ഇതും കൊണ്ടുണ്ടാക്കാവുന്ന പലതരം റെസീപ്പികളും,ഒരു അപ്പി ഫാന്‍സ് അസോസിയേഷനും കൂടെ ആയാല്‍ കമ്പ്ലീറ്റായി.

    എന്താ ഈ കേക്കണേ... ശവി ശവി.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. അജ്ഞാതന്‍08:26

    THOORAATHAVAN THOORUMBOL THEETTAM KONDU AARAATTU
    BY BY VALI KUCHI MAJEED

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  5. അജ്ഞാതന്‍05:56

    hy hy theetam theetah bahu kemam....

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

കൂ..........................യ്