20100317

എന്റെ കൂലി എഴുത്ത്

മനസ്സിന്റെ ചിന്താ ധരണിയില്‍ കൂടി ജന്മജന്മാന്തരമായ അറിവുകളെ ശാസ്ത്രീയമായി വികസിപ്പിച്ച് ആത്മീയാനന്ദം അനുഭവമാക്കുന്ന അനുഷ്ഠാനം... സാംസ്കാരിക ധാരകള് പലതും വന്നു ചേര്ന്ന് ഫലഭൂയിഷ്ഠമായ വ്യാഴത്തിന്റെ കാമ്പിലെ ദ്രാവകങ്ങളുടെ ചംക്രമണം ഇതഃപര്യന്തമുള്ള മാറ്റങ്ങള് കൂലങ്കഷമായി കൂടുതല് ശക്തമായ വിപ്ലവത്തിനു തയാറെടുക്കുകയാണ്....രൂപഭംഗിയിലൂടെ ഇലക്ട്രോണുകളുടെ പരിക്രമണം ഹേതുവായി ഒരു അദ്വൈതി മായ സുന്ദരീ-ലളിത-രൂപം ധരിച്ച് വമിക്കുകയായിരുന്നു ..

ആലോചിച്ചു തലയിലെ ഉള്ള മുടിയും കളയണ്ട .. ചുമ്മാ ഒരു സാഹിത്യം എഴുതി നോക്കിയതാ..

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളും നിര്‍ദേശങ്ങളും അറിയിക്കാന്‍ മറക്കരുത്..
എഴുത്ത് എനിക്ക് രാവിലെ പല്ല് തേക്കുന്ന പോലെ ആണ് .. എഴുതാന്‍ തുടങ്ങിയാല്‍ പിന്നെ ഒരു ക്ലച്ചും കിട്ടില്ല എന്നിട്ടല്ലേ ബ്രേക്ക്‌ ? എഴുതികൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ ചില സമയങ്ങളില്‍ എനിക്ക് കീഴ് വായു പോകാറുണ്ട് .. ഭയങ്കര നാറ്റമാണെങ്കിലും
ഞാന്‍ എഴുത്തിലേക്ക്‌ എന്റെ ശ്രദ്ദ കൊടുക്കും.. നാറ്റം ഉണ്ടാകാന്‍ കാരണം എഴുത്ത് തലയില്‍ കയറി കക്കുസ് കണ്ട കാലം മറന്നു .. സത്യം പറഞ്ഞാല്‍ തീട്ടം തൂറാന്‍ തോന്നാത്ത ഒരു അഡിക്ഷന്‍ ആണ് എഴുത്തിനോട് .. ചിലപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ആലോചിക്കും അഴിക്കോടും മറ്റു എഴുത്തുകാരും കക്കുസില്‍ ഇരുന്നാണോ തൂറുന്നത് അല്ല എഴുതുന്നത് ? ഉത്തരമില്ലാത്ത സമസ്യ.. ഓരോ ജന്മവും ജീവിതവും അറിവുകള് ക്കപ്പുറം മിഥ്യസങ്കല്പങ്ങളിലും അറിവുതേടി അകലങ്ങളില്‍ ചുമ്മാ കറങ്ങി നടക്കുന്നു..

നിശബ്ദമായ ഒരിരുണ്ട രാത്രിയിലാണു, അതെന്റെ നെഞ്ചിലേയ്ക്കു പറന്നിറങ്ങി വന്നതു. യേത് ? ചെയ് ഒരു കൊതുക് .. ഒറ്റ അടിക്കു ഞാന്‍ അതിനെ പരലോകതിലേക്ക് യാത്രയാക്കി .. എന്റെ ചിന്തകള്‍
എന്നെ കടിച്ചു കീറാന്‍ വരുന്നോ ? കൊതികിന്റെ കാലന്‍ ഞാന്‍ അല്ലാ.. അല്ലാ അല്ലാ .. ഞാന്‍ അലറി.. കതകില്‍ ആരോ മുട്ടുന്നു .. എന്റെ കാലന്‍ ആണോ ? വയ്യ ഞാന്‍ വരില്ല.. പരലോകത്തേക്കു ഞാന്‍ വരില്ല.. എനിക്ക് ഇനിയും ജീവിക്കണം.. ഞാന്‍ സാവധാനം വാതില്‍ തുറന്നു.. ടപ്പേ .. അച്ഛന്റെ വക .. പോയി കിടന്നുറങ്ങടാ കാലമാടാ.. അവന്റെ ഒരു നോവല്‍ എഴുത്ത്.. .. അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞത് ശെരിയാണോ ? ഞാന്‍ ഒരു കാലമാടന്‍ അല്ലെ ? അല്ലെ ? കൊതുകെ ? ഏതാണ് യുക്തി...എനിക്ക് മനസിലാവുന്നില്ല ·

ലോകത്തില്‍ ഇന്നുമിതുപോലെ മനുഷ്യരുണ്ടോ? ഉണ്ടാവില്ല.. വിട്ട വളി ആസ്വദിക്കുന്ന എന്നെ പോലെ മനുഷ്യര്‍ ? ചില പ്രത്യശാസ്ത്ര പ്രതിലോമ ചിന്തകളുടെ ബഹിര്സ്ഫുരണങ്ങളാണു വളി ..
എഴുത്ത് നിര്‍ത്തി.. ഈണത്തില്‍ ഒരു പാട്ടും പാടി ഉറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി.. ആ പാട്ട് ഇങ്ങനെ ...

കാനന ഛായയില് പണിയുവാനായ്‌
ഞാനും വരട്ടെയോ നിന്‍റെ കൂടെ

പാടില്ല പാടില്ല നമ്മേ നമ്മള്‍
പാടെ മറന്നൊന്നും ചെയ്തുകൂടാ

ഒന്നാ വനത്തിലെ കുണ്ണ കാണാന്
‍എന്നെയും കൂടൊന്നു കൊണ്ടു പോമോ
നിന്നെ ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ കൊണ്ടു പോകാം
ഇന്നു ഞാന്‍ ഷേവ് ചെയ്തില്ല മോളേ

ഇന്നു മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ ഏകാനായാ
കുന്നിലിരുന്നു വാണമടിക്കും
ഇന്നു ഞാന്‍ കാണും തുണ്ടുപടമെല്ലാം
നിന്‍റെ പൂരിന്റെത് ആയിരിക്കും

അര മതിലില്‍ അര നിമിഷം ഇരി മൊതലാളീ
എന്റെ മൃദുലമായ മുലയിലൊന്നു പിടി മൊതലാളി...
ഒന്നു പിടി മൊതലാളീ

പോം ..........പോം..................

ഒരു നിമിഷം കൂടിയൊന്ന് ഇരി മൊതലാളീ
എന്റെ തുടു തുടുത്ത തുടയിലൊന്നു തൊടു മുതലാളി...
ഒന്നു തൊടു മൊതലാളീ

അരി തിളക്കുന്നു ...അമ്മ വിളിക്കുന്നു വിടു മൊതലാളീ
അരി തിളക്കട്ടെ അമ്മ വിളിക്കട്ടെ ഇരി പൊലയാടി...
ഒന്നു ഇരി പൊലയാടീ

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

കൂ..........................യ്